เรียน ท่านสมาชิกวุฒิสภาและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ทรงเกียรติทราบ
" ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ไม่มีใครจะทำให้คนทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อย จึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดีหากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดีให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดีไม่ให้มีอำนาจ ไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้"
พระบรมราโชวาท แห่งพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร
ด้วยพระบรมราโชวาทขององค์พ่อหลวง ร.๙ นี้ คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ทุกหมู่เหล่าจึงขอสนับสนุนเจตนารมณ์และแนวทางอันแน่วแน่และกล้าหาญ ของวุฒิสมาชิก และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ออกมาทำหน้าที่แทนปวงชนชาวไทยสกัด ขัดขวาง และไม่สนับสนุนบุคคลหรือกลุ่มบุคคลและพรรคการเมือง ที่มีอุดมการณ์และแนวทางในการกัดเซาะ บ่อนทำลายและยกเลิกหรือลดโทษผู้กระทำความผิดมาตรา 112
อันนำมาซึ่งการเสื่อมพระเกียรติ และกระทบต่อความมั่นคงของชาติ ขอให้สมาชิกสภาและวุฒิสภาได้กระทำหน้าที่แทนปวงชนชาวไทย อันจะธำรงรักษาไว้ซึ่งความมั่นคงของชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักและเทิดทูนยิ่งของคนในชาติ
อีกทั้งขอให้ท่านทั้งหลายได้โปรดกรุณา ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ที่จักธำรงรักษาไว้ซึ่งอุดมการณ์ และพระบรมราโชวาทขององค์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร
ประเทศนี้ฝากความหวังเอาไว้อยู่ในมือของท่าน สว. และ สส. ผู้จงรักภักดี
 
พุทธะอิสระ